Chính sách vận chuyển :

Đối với tất cả các đơn hàng trong ngày đều được giao đến tận tay khách hàng trên toàn quốc.

Chi phí giao hàng :

– Đối với khách hàng tại TP.HCM : Giao hàng trong ngày và thời gian giao đến tận tay khách hàng từ 2h đến 6h xử lý đơn hàng.

– Bán kính giao hàng miễn phí là 12km đối với các đơn hàng 3 triệu đồng trở lên. Đối với các đơn hàng dưới 3 triệu sẽ có sự thỏa thuận giữa 2 bên về vấn đề tính phí tùy theo số km phát sinh .

– Đối với khách hàng tỉnh : Giao hàng từ 3 triệu đồng trở lên chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển ra bến xe trong bán kính 12km. Đối với các đơn hàng dưới 3 triệu sẽ được tính phí phát sinh số km vận chuyển vượt ngoài 12km.

– Số km sẽ được qui đổi phát sinh thành tiền là 8.000 VND/ 1 km.

Giao hàng và ký nhận :

– Tất cả các hàng hóa vận chuyển đến đều được đóng gói cẩn thận, đúng qui cách.

– Đối với khách hàng nhận cần phải tiến hành kiểm tra gói hàng cẩn thận thông qua ( Đơn đặt hàng, phiếu xuất kho, phiếu bảo hành, hóa đơn VAT ….).

Lưu ý : Nếu có phát hiện sai sót, thiếu hàng hóa hay hỏng hóc, người nhận cần yêu cầu người vận chuyển hàng hóa ký nhận ngay về tình trạng hàng hóa. Đối với nhân viên ( Công ty Viễn Thông Xuyên Á ) khách hàng cần tiến hành phản ánh qua đường dây ( 028.3963.8998 hay 0948753939 ).

– Công ty Viễn Thông Xuyên Á chỉ tiến hành giao hàng cho người đã tiến hành đăng ký mua hàng. Trong trường hợp thay đổi người nhận không rỏ ràng chúng tôi có quyền hủy giao nhận, yêu cầu Quý Khách hàng đến tận nơi ( Công ty Viễn Thông Xuyên Á ) để tiến hành nhận hàng.

– Công ty Viễn Thông Xuyên Á chỉ giao hàng tại những nơi rỏ ràng, không giao hàng những nơi có địa chỉ không rỏ ràng, không nằm trong hẻm hóc, nơi có phương tiện đi lại khó khăn gây nguy hiểm cho người giao hàng. Trong trường hợp này( Công ty Viễn Thông Xuyên Á ) chúng tôi có thể từ chối giao hàng và yêu cầu khách hàng Quý Khách đến tận nơi ( Công ty Viễn Thông Xuyên Á ) nhận hàng.

– Trong trường hợp giao hàng đối với các sự trở ngại do Thiên Tai, Lũ Lụt … ( Công ty Viễn Thông Xuyên Á ) chúng tôi không có trách nhiệm chịu chi phí bồi thường về thiệt hại phát sinh trong quá trình giao hàng không đúng thời gian đã thỏa thuận với khách hàng.

– Đối với các đơn hàng đã được thỏa thuận giữa ( Công ty Viễn Thông Xuyên Á ) với bên mua khi đã được vận chuyển đến địa điểm giao hàng, nhưng vì một lý do bất kỳ, Quý Khách có yêu cầu trả lại hàng hóa. Trong trường hợp đó, khách hàng phải chịu toàn bộ tất cả chi phí vận chuyển.

– Đối với các mặt hàng cồng kềnh được vận chuyển lên các địa điểm gây trở ngại ( như vận chuyển lên các khu cao ốc không có thang máy … ). Trong trường hợp này Chúng Tôi có quyền yêu cầu khách hàng hỗ trợ trong quá trình giao nhận.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng quý khách vui lòng liên hệ với Chúng Tôi qua các phương tiện sau :

Công Ty TNHH Viễn Thông Xuyên Á

Đia Chỉ : Số 17 Đường 23A – Phường Bình Trị Đông B – Quận Bình Tân

Điện Thoại : 028.3963.8998 – 0931.432.501 – 0948.75.3939

Email: support@vienthongxuyena.vn

Cảm ơn Quý Khách đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ từ Công Ty TNHH Viễn Thông Xuyên Á.