CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM.

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã chọn lựa dịch vụ & sản phẩm từ công ty Viễn Thông Xuyên Á cung cấp. Rất mong Quý Khách làm đúng theo chính sách bảo hành sản phẩm sau đây, để Chúng Tôi có thể đồng hành cùng Quý Khách một cách tốt nhất, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách về sau.

A – KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ HOẶC MUA TỰ LẮP ĐẶT

1 – ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH KHÔNG PHÁT SINH PHÍ :

– Tất cả các sản phẩm thuộc điều kiện Bảo Hành sẽ được thay thế linh kiện chính hãng mới không tốn phí.

– Sản phẩm đang nằm trong thời gian bảo hành ( thời gian bảo hành được tính từ lúc giao hàng ) và có tem bảo hành của nhà Phân Phối được xác định đã phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Tem bảo hành và mã vạch, số serial trên tem của Viễn Thông Xuyên Á hay nhà phân phối phải còn nguyên vẹn dán trên sản phẩm, không bị rách rời, chấp vá, không bị tẩy xóa, không bị vỡ nát, không bị tẩy sửa, không bị dán chèn, dán đè lên bởi bất kỳ tem nào.

–  Số serial hay mã vạch trên sản phẩm phải trùng khớp với phiếu bảo hành.

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn hình dáng ban đầu và còn đầy đủ các tính năng ban đầu, sản phẩm không bị bẻ cong, vênh hay rạn nứt, sứt mẻ, gây biến dạng sản phẩm, không trầy xước, không bị nứt các khe cắm ngoại vi, chân cắm ngoại vị không có dấu hiệu bị hư hỏng …

– Dùng đúng nguồn điện khuyến cáo được ghi trên thiết bị, không có dấu hiệu của cháy nổ, không bị cắt dây, không bị côn trùng xâm nhập vào bên trong, phồng tụ, không bị oxi hóa bởi các môi trường ẩm ướt gây ra hoen rỉ, chảy nước, hay thiên tai.

– Các sản phẩm sử dụng đúng quy cách theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.

– Xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành sản phẩm ngay khi có yêu cầu bảo hành .

2 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH TÍNH PHÍ.

– Sản phầm mua từ Công ty Viễn Thông Xuyên Á đã hết thời gian bảo hành.

– Một số trường hợp sản phẩm của Quý Khách dán tem bảo hành của một đơn vị khác do nhầm lẫn, hoặc trong trường hợp được yêu cầu về xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua sản phẩm có dấu hiệu sai lệch. Chúng tôi, trong trường hợp này sẽ tiến hành đối chiếu với phiếu bảo hành gốc, hóa đơn mua bán gốc, hoặc các dữ liệu trong phần mền của Công Ty hay dựa vào các thông tin từ nhà phân phối, hãng nếu tồn tại một khách hàng khác mua cùng sản phẩm trên cùng một thời điểm, trong trường hợp sai lệch như vậy, dù tồn tại Tem dán bảo hành của Công Ty trên sản phẩm, chúng tôi đánh giá Tem dán bảo hành đó có dấu hiệu bị lạm dụng. Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành trong trường hợp này.

– Sản phẩm không được mua từ Công ty Viễn Thông Xuyên Á không có tem bảo hành từ công ty Viễn Thông Xuyên Á hoặc tem hoặc số serial bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.

– Phiếu bảo hành không hợp lệ ( bị tẩy xóa hay sửa đổi thông tin trên phiếu, hoặc thông tin được ghi trên phiếu bảo hành không đầy đủ hoặc sai lệch )

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích, sử dụng nguồn điện không thích hợp, cố ý thay đổi hình dáng và đặc tính sản phẩm không do công ty Viễn Thông Xuyên Á chỉ định.

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai như ( hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, bị nứt vỡ trong quá trình vận chuyển hoặc tác dụng lực gây va đập hư hại sản phẩm, rỉ sét, bị hư hoại do quá trình bảo quản sản phẩm kém, sản phẩm bị vô nước, bị côn trùng xâm nhập, bị bụi bẩn …

– Sản phẩm có dấu hiệu cố ý can thiệp vào phần cứng, có dấu hiệu tháo lắp, sửa chữa.

B – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG KẾT NỐI DỊCH VỤ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG AN NINH TẬN NƠI ( HỘ GIA ĐÌNH, DOANH NGHIỆP, DỰ ÁN )

1 – BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ

– Khi sản phẩm hư hỏng phải đảm bảo nằm trong điều kiện được bảo hành tại Mục – A điều 1

– Hệ thống Camera An Ninh & hệ thống Chuông Cửa & hệ thống Báo Động & hệ thống Kiểm Soát Ra Vào do công ty Viễn Thông Xuyên Á cung cấp thiết bị và dịch vụ lắp đặt tận nơi do các kỹ sư và kỹ thuật viên theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật được khuyến cáo từ nhà sản xuất.

– Trong hệ thống An Ninh toàn bộ thiết bị phải do công ty Viễn Thông Xuyên Á cung cấp. Trong trường hợp dùng thiết bị từ bên thứ 3 do các thiết bị triển khai hệ thống an ninh không có tại Viễn Thông Xuyên Á và điều này phải được sự thỏa thuận, đồng ý từ Viễn Thông Xuyên Á.

– Đối với khách hàng là Dự Án giá trị tối thiểu hệ thống được triển khai lắp đặt từ 10,000,000 VND trở lên ( bao gồm phí Lắp Đặt Hệ Thống & Phí Bảo Hành Tận Nơi được ghi rõ trong Biên Bản Bàng Giao ).

2 – KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ

– Tất cả sản phẩm hư hỏng nằm trong “NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH TÍNH PHÍ “ tại Mục B điều 2.

– Tất cả hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và phí bảo hành tận nơi.

– Tất cả hệ thống lắp đặt có giá trị nhỏ hơn 5,000,000 VND.

– Không bảo hành các sản phẩm hư hỏng không do Viễn Thông Xuyên Á cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet hay do khách hàng tự thay đổi Modem hay tự ý Reset cài đặt lại ban đầu.

– Tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của Quý Khách hàng tự trang bị gây ra.

– Quý Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai quy định từ nhà sản xuất.

– Hệ thống còn trong thời gian bảo hành, nhưng thiết bị hoặc phụ kiện đã bị hư hỏng. Trường hợp này, những thiết bị hay linh kiện còn Bảo Hành sẽ được thay mới không tính phí thiết bị và phí dịch vụ.

Ngược lại, Hệ Thống còn bảo hành. Tuy nhiên, một số phụ kiện bị hư hỏng và đã vượt qua thời gian Bảo Hành, phí dịch vụ và phí linh kiện sẽ được tính.

Qui định bảo hành :

Áp dụng cho các dòng sản phẩm :

– Bảo hành được áp dụng trên các dòng sản phẩm do công ty Viễn Thông Xuyên Á cung cấp và được xác định là đã phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất cả phần cứng hay phần mền.

Không áp dụng cho các dòng sản phẩm :

– Bảo hành không được áp dụng trên các dòng sản phẩm có đặc tính hao mòn như jac, dây, pin, … các thiết bị cắt rời, bị bẻ gãy, mẫu mã bao bì bị tẩy xóa hay trầy xước, dơ bẩn.

– Bảo hành khi vòng đời của sản phẩm bị nhà sản xuất ngừng phát triển dòng sản phẩm đó hoặc Công ty Viễn Thông Xuyên Á ngừng kinh doanh sản phẩm đó.

– Trong trường hợp việc tiến hành bảo hành mà không còn sản phẩm cùng chủng loại để bảo hành sản phẩm sẽ tiến hành đổi qua một sản phẩm tương đương ( nếu có ) và sản phẩm này không nhất định là sản phẩm mới nguyên 100%.

– Trong trường hợp bảo hành sản phẩm mà không còn các thiết bị để tiến hành thay thế, do sản phẩm không còn sản xuất từ hãng hay trên thị trường hiện tại không còn bán các sản phẩm đó, thì việc bảo hành sẽ được thỏa thuận đổi qua một sản phẩm cao hơn ( nếu khách hàng đồng ý mức giá đổi bù ). Trường hợp này thời gian bảo hành sẽ được đánh dấu tiếp theo thời gian bảo hành của sản phẩm cũ.

– Trong trường hợp bảo hành sản phẩm mà các thiết bị không còn để tiến hành thay thế thì Viễn Thông Xuyên Á sẽ tiến hành thỏa thuận với khách hàng về việc hoàn tiền cụ thể với chiếc khấu như sau :

+ Áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng.

+ Khấu trừ hoàn tiền cụ thể như sau : Khấu trừ 5% / tháng . Thời gian khấu trừ được tính từ tháng thứ 2 trở đi, và khấu trừ tối đa không quá 70% giá trị sản phẩm. Nếu trên thị trường sản phẩm không còn, việc định giá sản phẩm hiện tại sẽ được căn cứ vào một sản phẩm khác có đặc tính tương tự để tiến hành cho việc khấu trừ.

Thời gian cho việc Bảo Hành :

– Đối với các sản phẩm không thuộc diện bảo hành đổi mới ( 1 đổi 1 ) mà Công ty Viễn Thông Xuyên Á sẵn có hàng mới, hoặc linh kiện để thay thế thì thời gian bảo hành sẽ được tiến hành giải quyết từ 4 ngày đến 10 ngày, số ngày được tính từ ngày nhận ( loại trừ ngày nghĩ và tất cả các ngày lễ ).

– Đối với các thiết bị không thể tiến hành sửa chữa quá trình bảo hành phải gởi về hãng sản xuất để tiến hành sửa chữa thì mức chi phí cho quá trình bảo hành và thời gian bảo hành sẽ được báo cụ thể cho khách hàng, đồng thời khách hàng phải tiến hành trả trước 50% tổng giá trị sửa chữa trước khi sản phẩm được tiến hành gởi đi bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ kéo dài từ 30 ngày đến 45 ngày. Trong trường hợp này khách hàng sẽ được cho mượn sang một sản phẩm khác ( nếu có ) tương đương để dùng tạm, đồng thời khách hàng phải cam kết trả lại đầy đủ tất cả sản phẩm đã mượn ngay khi nhận được sản phẩm trả bảo hành. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ sản phẩm mượn Chúng Tôi có thể từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.

Qui định khác về bảo hành :

– Trong trường hợp sản phẩm hết thời gian bảo hành và các sản phẩm được mua từ Viễn Thông Xuyên Á chi phí cho việc bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa hai bên.

– Tất cả các sản phẩm không mua từ  Viễn Thông Xuyên Á sẽ không nhận được tất cả sự hỗ trợ nào về chính sách bảo hành.

– Đối với các sản phẩm được thay thế và đổi mới trong quá trình bảo hành. Chúng tôi không hoàn trả sản phẩm nhằm cũ đã được( thay thế hay đổi mới ) nhằm không làm phát sinh lỗi cho các sản phẩm khác.

– Bảo hành sản phẩm không đồng thời bao gồm quá trình vận chuyển và giao hàng tận nơi đến địa điểm Quý Khách yêu cầu. Quý khách sẽ đến lấy các sản phẩm Bảo Hành tại công ty Viễn Thông Xuyên Á.

– Chúng tôi luôn chắm sóc khách hàng với sức tận tâm trong các công trình ( bảo trì, bảo dưỡng ), quá trình bao gồm : tiến hành lao chùi sản phẩm, bảo trì đường dây tín hiệu, cài đặt bổ sung, khắc phục lỗi các chương trình phần mền, tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh nhỏ có thể sửa chữa ( sữa chữa không bao gồm thay thế thiết bị ). Thời gian để bảo dưỡng, bảo trì và chi phí đều dựa trên cơ sở thỏa thuận giữa công ty Viễn Thông Xuyên Á với Quý Khách hàng.

Lưu ý :

Công ty Viễn Thông Xuyên Á không áp dụng chính sách bảo hành miễn phí tại nhà của khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu được sự hỗ trợ bảo hành tại nhà Chúng Tôi sẽ tiến hành thu phí theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.

Hệ thống sẽ không được tiếp tục bảo hành nếu Quý Khách hàng tự ý thay đổi trạng thái lắp đặt ban đầu, hoặc được triển khai lắp đặt thêm thiết bị không do Viễn Thông Xuyên Á cung cấp dịch vụ ( do Quý Khách tự thỏa thuận với Cá Nhân hay Đơn Vị khác lắp đặt thêm thiết bị ).

Mọi thắc mắc và khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì quý khách vui lòng liên hệ với Chúng Tôi qua các phương tiện sau :

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG XUYÊN Á

Đia Chỉ : 395C Minh Phụng, P10, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 028.3963.8998 – 028.3963.8979 hoặc di động :  0948.75.3939 – 0931.432.501

Email: sales@vienthongxuyena.com

Cảm ơn Quý Khách đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ từ Công Ty TNHH Viễn Thông Xuyên Á.